CHIA SẺ

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2021

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM BƯỞI RUBY RUỘT ĐỎ

Nhắc đến Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ, người ta nhớ đến cơn sốt về một loại quả được khách hàng ưa chuộng, có giá bán khá cao. Xứng với thị hiếu của thị trường, Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, hương vị rất thơm, đặc trưng. Đây là điểm nổi bật đầu tiên, còn có ưu điểm và điểm trừ của Bưởi Ruby Ruột Đỏ nào khác?


Cây Giống Bưởi Ruby Ruột Đỏ

Ưu điểm và nhược điểm Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ

Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ là một trong những giống Bưởi mới xuất hiện trên thị trường nước ta, và có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là loại Cây Ăn Quả có nhiều ưu điểm tốt, và được Bà con nông dân trồng nhiều vì lợi nhuận kinh tế mà nó mang lại cao. Để Bà giúp tìm hiểu kỹ hơn về Giống Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ, trước khi đưa ra quyết định nên trồng hay không, sau đây là ưu điểm và nhược điểm của Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ:

Ưu điểm của Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ:


Ưu điểm của Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ

Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ có kiểu dáng bên ngoài khá đẹp. Ruột đỏ đậm. Đặc biệt, quả không có hạt, vị ngọt đậm đà, hương thơm rất đặc trưng.

Thu hoạch quanh năm, trung bình 1 cây cho từ 120 – 150 quả / năm, nếu được chăm sóc kĩ cây sẽ cho khoảng 200 quả/ năm.

Vì giống Bưởi mới nên có giá bán rất cao, cao hơn so với Bưởi Da Xanh, tạo điều kiện cho mức thu nhập của Bà con được ổn định, đời sống ngày càng được nâng cao.

Nhược điểm của Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ


Nhược điểm của Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ

Ngoài các ưu điểm nổi bật như trên, thì Bưởi Ruby ​​Ruột Đỏ cũng tồn tại một điểm yếu sau:

Do khác chất đất và vùng khí hậu khi sang nước ta, chất lượng Quả sẽ bị giảm và không giữ được hương vị đúng như tiêu chuẩn Bưởi Ruby ​​bên Thái Lan.

Trên đây là một số ưu điểm và nhược điểm của Bưởi Ruby để Bà Con tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn.