CHIA SẺ

Thứ Ba, 9 tháng 2, 2021

VÌ SAO NGƯỜI DÂN ƯA TRỒNG CÂY BƯỞI RUBY RUỘT ĐỎ?

Nhắc đến Bưởi thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bưởi Da Xanh Bến Tre, nổi tiếng ở nước ta. Tuy nhiên, trong những năm gần đây xuất hiện trên thị trường giống Bưởi Ruby có xuất xứ từ Thái Lan. Vậy vì sao người dân ưa trồng Cây Bưởi Ruby Ruột Đỏ đến thế?


Cây Bưởi Ruby Ruột Đỏ

Vì sao người dân ưa trồng Cây Bưởi Ruby Ruột Đỏ?

Những loại hoa quả nhập khẩu, hay có nguồn gốc từ nước ngoài luôn được các chị em nội trợ săn lùng, tìm mua bằng được để về thưởng thức. Bưởi Ruby Ruột Đỏ có xuất xứ từ Thái Lan được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, thị trường rất tiềm năng. Bạn rất thắc mắc không biết Bưởi Ruby có gì mà được khách hàng yêu thích và lại có mức giá thành cao đến vậy?


Vì sao người dân ưa trồng Cây Bưởi Ruby Ruột Đỏ

– Bưởi Ruby Ruột Đỏ Thái Lan chỉ mới xuất hiện ở nước ta trong những năm gần đây, nhưng đã chứng tỏ được thương hiệu và trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Giống Bưởi này không chỉ sở hữu hình dáng quả đẹp, mà đặc biệt chất lượng vô cùng tuyệt vời.

– Khi ăn Bưởi Ruby bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đậm đà, hương vị rất đặc trưng, múi Bưởi to và tép bưởi mọng nước.

– Bà con nông dân có nguồn thu nhập ổn định, mang lại tiềm năng kinh tế cao. Bởi giá Bưởi Ruby hiện nay được biết đến với mức giá bán khá cao.


Cây Bưởi Ruby tạo nguồn thu nhập ổn định, mang lại tiềm năng kinh tế cao

– Năng suất cao, trung bình 1 cây sẽ cho quả từ 120- 150 quả/ năm, nếu Bà con chăm sóc kĩ cây sẽ cho khoảng 200 quả/ năm.

– Cây Bưởi Ruby rất thích hợp với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng ở nước ta, cây sinh trưởng tốt, phát triển khỏe mạnh.

– Ít bị sâu bệnh tấn công, nên Bà con sẽ không mất nhiều thời gian chăm sóc.